งานที่ปฏิบัติ
คีย์งานกรมธรรม์เพื่อออกกรมธรรม์ให้ลูกค้า
- ช่วยพี่ๆออกกรมธรรม์ให้กับลูกค้าของบริษัทไหนที่เราพอออกได้ทำได้พี่เขาก็จะให้ช่วยทำ
คีย์ข้อมูล Inland
- ทำใน Excel แล้วก็คีย์ลงในโปรแกรมของบริษัทอีกทีหนึ่งคิดยอดรวมคำนวณในโปรแกรม
คัดแยกเอกสารแยกประเภทงานเพื่อประกอบเข้าชุดแล้วลงรายละเอียดงานลงในสมุดบันทึกประจำวัน
- ลงรายละเอียดงานลูกค้าให้กับพี่ๆและแจกงานแต่ละประเภทให้พี่ที่เขารับผิดชอบ
ปัญหาและอุปสรรค
- เนื่องจากข้อมูล Inland มีข้อมูลค่อนข้างเยอะแล้วข้อมูลค่อนข้างซ้ำๆกันทำให้บางทีทำไปแล้วมึน
บางทีถ้าทำพลาดข้ามอันไหนไปเราก็ต้องคีย์ใหม่หมดเพราะว่าตัวโปรแกรมไม่สามารถคีย์แซรกได้
และบางทีคีย์มากๆก็ทำให้ปวดหัว
การแก้ไขปัญหา
- เมื่อเราทำอันไหนเสร็จก็แยกไว้ทำให้เป็นระบบแยกให้ชัดเจนและตรวจสอบเอกสารก่อนว่ามีครบหรือยัง
ขาดวันไหนไปรึเปล่าเพื่อที่ว่าเราจะได้ไม่ต้องมาคีย์ใหม่อีกรอบถ้าข้อมูลไม่ครบ
สมัครสมาชิก:
ส่งความคิดเห็น (Atom)
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น