วันอาทิตย์ที่ 26 กรกฎาคม พ.ศ. 2552

ตัวอย่างการทำงานแบบ LIFOที่เห็นในชีวิตประจำวันของข้าพเจ้า

-ดินสอกดที่เวลาเราจะใส่ใส้ดินสอเราจะใส่ด้านปลายของดินสอและใส้ของดินสออันแรกจะถูกใช้เป็นอันสุดท้าย
-ผ้าขนหนูที่ใช้ในบ้านจะถูกผับเก็บในตู้และจะหยิบข้างบนใช้ก่อนซึ่งผืนที่ถูกผับก่อนจะอยู่ด้านล่างและจะถูกใช้เป็นอันสุดท้าย
-CD เปล่าที่เก็บในกล่องที่พึ่งซื้อมาและเราจะหยิบอันแรกมาใช้ก่อน ซึ่งอันแรกที่ลงไปก่อนจะถูกใช้ทีหลัง
-ขนมปังที่เรียงเป็นชั้นในถุงที่กินตอนเช้าและเราจะหยิบอันแรกมากินก่อน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น